Sinh viên K17 tổ chức talkshow làm “thương hiệu” có khó?

Talkshow Làm “thương hiệu” có khó? đã giúp người tham gia có thêm kiến thức về nghề làm thương hiệu. Nhiều “bí mật” về truyền thông cũng được hé lộ tại sự kiện này. Đây là "bài tập" lấy điểm cuối kỳ môn Tổ chức sự kiện của nhóm sinh viên khóa 2017.

Chiều ngày 30/11/2019, buổi Talkshow Làm “thương hiệu có khó? diễn ra tại rạp phim Cinestar Nhà văn hóa sinh viên (Dĩ An, Bình Dương) xoay quanh những kiến thức về công việc Brand Marketing (tiếp thị thương hiệu) và những tố chất cần có của người hoạt động trong lĩnh vực này.


Sự kiện có sự góp mặt của anh Bùi Ngọc Hiển - Giám đốc thương hiệu và truyền thông Tiki trong vai trò diễn giả và gần 200 sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Buổi giao lưu cũng có sự tham gia của TS. Đoàn Minh Châu - Giảng viên phụ trách môn học Tổ chức sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Thành Trung - Quản lý cụm rạp Cinestar Nhà văn hóa sinh viên.


Sự kiện được chia làm 2 phần. Ở phần đầu, khán giả được lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả về nghề làm thương hiệu. Trong phần này, anh Bùi Ngọc Hiển đã cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thực tế bằng việc lấy ví dụ cụ thể từ doanh nghiệp Tiki. Ngoài ra, khán giả cũng có cơ hội biết đến những trải nghiệm của diễn giả sau tiếng vang của chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt - dự án do anh lên ý tưởng và chỉ đạo thực hiện.



 

Anh Hiển nói về những kinh nghiệm trong nghề Brand Marketing (Ảnh: Ban Truyền thông)


Sau khi kết thúc phần một, người tham gia được thưởng thức teabreak với những túi bánh được gói bằng giấy. Thông qua hoạt động này, Ban tổ chức đã truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường trước những ảnh hưởng tiêu cực của vấn đề rác thải trong thời gian gần đây.


Trong phần hai của buổi talkshow, diễn giả đã cung cấp những kiến thức về công việc của một Brand Marketer (tạm dịch: người làm tiếp thị thương hiệu). Bên cạnh đó, anh cũng bật mí những tố chất cần thiết để hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và bí kíp nhằm chinh phục nhà tuyển dụng.


Sau mỗi phần, khán giả được giao lưu trực tiếp với khách mời qua phần Q&A. Các câu hỏi xoay quanh vấn đề về kinh nghiệm thực tế, cách tiếp thị thương hiệu đạt hiệu quả tốt, chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt,



 

Khán giả tham gia đặt câu hỏi trong phần Q&A (Ảnh: Ban Truyền thông)

 

Chia sẻ về talkshow, bạn Nguyễn Võ Anh Tuấn (sinh viên khóa 2019 khoa Báo chí và Truyền thông) cho biết: “Sự kiện này rất hấp dẫn và bổ ích. Em đặc biệt ấn tượng với sự chu đáo của Ban tổ chức qua phần teabreak.”



 

Trưởng Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho diễn giả, khách mời (Ảnh: Ban Truyền thông)


Talkshow Làm “thương hiệu” có khó? là một hoạt động thực tế trong môn học Tổ chức sự kiện của sinh viên khóa K17 khoa Báo chí và Truyền thông. Môn học là cơ hội để các bạn sinh viên vận dụng những kiến thức lý thuyết vào môi trường thực tiễn nhằm trải nghiệm và định hướng cho công việc sau này.

                                                                                                NGUYÊN AN


Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.